Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Vấn Đề Bỏ Mũi Đứt Chỉ Khi Sử Dụng Máy May 1 Kim

Sản phẩm bán chạy

Hỗ trợ trực tuyến

0977523630 0986501149
yahoo skype
Mr. Quang
0977 523 630

Thống kê truy cập

Ðang online: 1
Hôm qua:1044
Trong tuần:5892
Tổng truy cập:409741

Tin tức

Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Vấn Đề Bỏ Mũi Đứt Chỉ Khi Sử Dụng Máy May 1 Kim

( 06-08-2018 - 12:28 PM ) - Lượt xem: 38314

Hướng Dẫn Cách Khắc Phục vấn Đề Bỏ Mũi Đứt Chỉ Khi Sử Dụng Máy May 1 Kim

CÔNG TY MÁY MAY XNK VINH QUANG XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!

Hôm nay, Vinh Quang xin chia sẻ đến quý khách hàng những kinh nghiệm về vấn đề bỏ mũi, đứt chỉ rất hay xảy ra khi quý khách sử dụng máy may 1 kim công nghiệp. Vậy cách khắc phục những vấn đề này như thế nào, quý khách cùng Vinh Quang tìm hiểu nhé!

1. ĐỨT CHỈ: Nguyên Nhân và cách khắc phục

- Đầu tiên bạn phải kiểm tra chỉ, có thể do chỉ của bạn để lâu nên bị mục, không đủ độ bền hoặc có thể chỉ to so với kim. Cách khắc phục duy nhất là bạn phải thay ống chỉ khác

- Do bạn vặn chỉ quá chặt dẫn đến độ căng chỉ lớn hoặc cũng có thể do đồng tiền đóng mở không đều, bị trầy xước nên dẫn đến đứt chỉ. Các bạn cần phải cầm sợi chỉ lên kéo xem chỉ có xuống đều không, nếu chỉ căng quá các bạn cần nhả ra canh sao chỉ đều tay là được. Trường hợp làm xong tất cả nhưng vẫn bị đứt chỉ thì lỗi là do độ hở giữa ổ và đòn gánh không thích hợp,các bạn cần chỉnh lại ổ và đòn gánh sao cho thích hợp.

- Một lỗi các bạn mới học may thường mắc phải dẫn đến đứt chỉ là do gắn kim không đúng, bị lệch kim, hoặc có thể do kim bị cong, mũi kim bị sứt.

- Lỗi do chân vịt bị lệch dẫn đến cà kim, lỗi này không những gây đứt chỉ mà còn bị gãy kim. Bạn cần vặn ốc chỉnh chân vịt sau đó chỉnh khe chân vịt sao cho kim khi đâm xuống nằm giữa tâm chân vịt.

- Do chọn kích cỡ kim không phù hợp, kim quá nhỏ hoặc quá to so với chỉ.

- Lỗi do xước ổ khi sợi chỉ chạy quanh qua sẹ bị chỗ xước của ổ cắt đứt, các bạn có thể lấy giấy nhám để đánh bóng lại hoặc phải thay lại ổ mới.

- Lỗi do xước đòn gánh, các bạn cần dùng giấy nhám mài đòn gánh gánh lại cho bóng.

- Lỗi do chỉnh ổ không chính xác hoặc chỉnh độ hở giữa ổ và đòn đánh quá lớn. Nếu chỉnh mỏ ổ quá sát với độ vát của kim sẽ làm cạ kim gây nóng kim dẫn đến đứt chỉ, ngược lại chỉnh mỏ ổ quá xa so với độ vát kim thì mỏ ổ sẽ tru7c45 tiếp dâm vào sợi chỉ dẫn đến teo chỉ và đứt. Trường hợp chỉnh độ hở của ổ với đòn gánh quá lớn dẫn đến chỉ không thể thoát được làm đứt chỉ. Các bạn cần chú ý độ hở giữa ổ và đòn gánh ít nhất phải 3 ly.

2. GÃY KIM: Nguyên nhân và cách khăc phục:

- Lỗi do kim cong, thời điểm dẩy của ra7ng cưa so với kim chưa đúng. 

- Sử dụng kim không phù hợp với độ dày của vải.

-Độ căng của chỉ quá lớn.

- Chân vịt bị lệch

3. BỎ MŨI:

- Do mặt nguyệt bị trầy xước, các bạn cần dùng giấy nhám mái lại chỗ bị trầy xước.

- Kim bị cùn hoặc hư hỏng, cần thay kim mới

- Do bề mặt dưới của mặt nguyệt bị dơ, bạn cần làm vệ sinh sạch sẽ sẽ bàn lừa vải và ổ thuyền khắc phục được hiện tượng bỏ mũi

- Do chỉ trên xỏ không đúng

- Do độ căng chỉ trên và dưới không phù hợp.

- Do dùng chỉ không phù hợp, bạn cần chọn loại chỉ có độ co rút tốt và phù hợp với kích thước kim 

- Do sử dụng kim quá nhỏ không thích hợp với loại vải đang may.

-Kim bị cong hoặc lắp không chính xác.

- Do có xơ chỉ hoặc chỉ vải bị nóng chảy bám ở lỗ kim hoặc rãnh kim. Do khi may sẽ sinh ra ma sát giữa chỉ và kim sinh ra nhiệt làm sợi vải bị chảy, do đó ần bôi dầu silicol trên chỉ may để khắc phục

=> Khi các bạn đã kiểm tra tất cả các lỗi trên các bạn có thể yên tâm tự tin sử dụng mà không lo bị bỏ mũi đứt chỉ nữa. Nếu làm tất cả các bước mà vẫn bị các bạn cần thêm 1 ít dầu vào ổ, kiểm tra xem râu tôm trên đồng tiền còn không, cò giật chỉ có bị xước không và việc cuối cùng các bạn hãy chạy thử xem ok chưa nhé. Nếu vẫn bị các bạn hãy liên hệ Hotline: 0977 523 630 để VINH QUANG  hướng dẫn 1 cách chi tiết nhất nhé.

 

Copyright @ 2016 May May Vinh Quang All rights reserve.